Wednesday, 18 February 2009

I'm Not Here To Make Friends...



------------------------------------------
....On da kontrari.

Malaki ang pasasalamat ko sa FAMAS blogging. Marami akong natagpuang mga nilalang. Iba't ibang uri ng tao, pero iisa ang pamamaraan para ipahayag ang sarili. Masasabi ko na ang ilan sa kanila'y mga bagong kaibigan.

Hindi ko na babanggitin ang pangalan mo, gusto ko lang magpasalamat sa iyo: IKAW na sumusubaybay sa blog na ito, IKAW na nasa listahan ng mga blog na palagi kong binibisita araw-araw, at IKAW na nakakausap ko sa munting chatbox dyan sa kaliwa. MARAMING SALAMAT at natagpuan mo si Eben.


To be rich in friends, is to be poor in nothing.



Hit it Fantasia!



9 comments:

gillboard said...

misteryoso talaga ang drama mo ngayon Eben...

yaan mo, hihintayin ko yung panahon na finally magkwento ka ng detalye at magname drop...

Turismoboi said...

eh wala naman ako dun sa gilid eh hahaha

PUSANG-gala said...

we blog we meet friends and we learn---all else ---is secondary~~~~

Abou said...

im here to make...


usyoso haha

Jinjiruks said...

anu kayang meron bakit ganyan si eben? pag-ibig kaya?

Reena said...

exciting! who are you referring to? :)

ako din, i didn't think people will get interested in what i write. i used to write for myself, but now, i seem to think of my readers na. hahaha. meron na akong fans club eh. :)

iriz said...

great song.

nice video.

it's great to see you blogging regularly.right, we're not here to make friends, we're here to make families. ;)

Eben said...

@gillboard
dadating din tayo dyan. :P

@Turismoboi
hahaha. churi. ilalagay kita dun mamya.

@PUSANG-kalye
korekto!

@Abou
thanks for making usyoso. lol

@Jin
sikretong malupet!

@Reena
naks naman may fans club na sya. looking forward sa iyong susunod na mga projects.

@frienship
di man tayo mag-abot online, at least kahit sa blog nakakapag-usap tayo.

danieru said...

wow. sino to eben??? kwento ka ha... hehe