Wednesday, 25 February 2009

Briefing

Isang araw makalipas ang aming kauna-unahang Bikram Yoga class.

Jheng: Musta naman ang katawan mo Ben?? Loi ang galing ni Ben bumaluktot! Sayang Loi wala ka panigurado ang pula pula mo rin. Ang init kasi dun sa classroom. At naka-brief lang ang instructor! *tawa ng malakas* Kaso bading eh. *nanghinayang bigla* Next tym ha agahan mo.


Eloisa: Next time siguro makakasama na 'ko, hopefully kaya ko ang init. Talaga magaling si Ben? Ei dapat Ben mag brief ka rin, *giggling*


Jheng: *Halakhak* Go Ben for a brief! *tawa ulit* Ben we're looking forward for your briefing...*tawa kasama si Loi*


Sus. Ako na naman ang pinagnasaan ng mga housemate ko.


Eben: *seryoso look* Ah ganun, sige abangan niyo sa next class magsusuot ako ng T-Back. Magsawa kayo sa scenery!


Biglang napa-ewwwww yung dalawang Manang.

13 comments:

gravity said...

that would be a sight! haha =)

Reena said...

so ano na nga? nag-suot ka nga ng t-back? hahaha. bitin naman eh. dapat may continuation to!!! :) hehehe

iriz said...

Whew...my friend is getting daring. LOL. Balita ko sobrang exercisaholic ang mga tao jan, health conscious. at nauuso ang slim pants. hehe.

that's good. keep it up!

gillboard said...

sige, abangan din namin yang briefing mo... pichur!!! pichur!!!
hahahaha

Chyng said...

T-back while pasirko sirko sa yoga. great! haha

Mugen said...

Ano yung bikram?

Turismoboi said...

gusto ko g string bwahahha

kelan tayo lalabas

haha

Eben said...

@gravity
it would be an eye sore!

@Reena
pinag-iisipan ko pa. lol

@iriz
stressed kasi mga tao dito dahil sa recession.. kaya naghahanap ng paraan para ma detoxify

@gillboard
haha. ayos photo shoot habang nagyoyoga

@Chyng
iniisip ko pa lang natatawa na ko

@Mugen
Ang Bikram po ay Hot Yoga. You'll do 26 postures inside a heated classroom (40.5°C).

Hindi lang siya for meditation kasi considered din ito as work out.

Eben said...

@Turismoboi

Pano kita ma-kontak?

the donG said...

Loi ang galing ni Ben bumaluktot!>>> uy astig! wala bang sample picture ng pagbabaluktok. hehehe... patawa tong conversation ninyo.

Eben said...

@the donG
hahaha! saka na ako magpopost ng pic kapag talagang flexible na ko. hehehe.

三杯雞Sam said...
This comment has been removed by a blog administrator.
lin said...

AV,無碼,a片免費看,自拍貼圖,伊莉,微風論壇,成人聊天室,成人電影,成人文學,成人貼圖區,成人網站,一葉情貼圖片區,色情漫畫,言情小說,情色論壇,臺灣情色網,色情影片,色情,成人影城,080視訊聊天室,a片,A漫,h漫,麗的色遊戲,同志色教館,AV女優,SEX,咆哮小老鼠,85cc免費影片,正妹牆,ut聊天室,豆豆聊天室,聊天室,情色小說,aio,成人,微風成人,做愛,成人貼圖,18成人,嘟嘟成人網,aio交友愛情館,情色文學,色情小說,色情網站,情色,A片下載,嘟嘟情人色網,成人影片,成人圖片,成人文章,成人小說,成人漫畫,視訊聊天室,性愛,ut聊天室,情色遊戲,情色a片,情色網