Monday, 3 November 2008

Kumbinsing

"Pakawalan mo ang mga bagay na nakapagpapasaya ngunit nakapagpapasakit sa iyo. Huwag mong hintaying dumating ang panahon na puro sakit na lang ang maiwan."


Hanggang ngayon, kinukumbinsi ko pa rin ang sarili ko na tama ang naging desisyon ko...

Tama kahit na masakit...

Masakit pero kailangan...

Kailangan dahil kung hindi ko ginawa...

Doble, triple o mas matindi pang sakit ang mararanasan ko...

Dahil hindi mo naman nakita...

Hindi mo naman naramdaman...

Kung gaano ako nagpahalaga...

Kung paano kita minahal.

4 comments:

gillboard said...

mukhang may dapat ka ikwento eben..

Jinjiruks said...

handa kaming makinig. ^^; mukhang pareho tayo ng nararamdam when it comes to that part.

the donG said...

kailangan nga ito ilabas.

iriz said...

ebentot.
anu toh?

how sure are you about what she feels? what do you know?